Báo giá tổ chức sự kiện và cho thuê thiết bị trọn gói HCM

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp không chỉ mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ mà còn giúp doanh nghiệp nâng cao uy tín và xây dựng hình ảnh thương hiệu trong mắt đối tác, khách hàng. Tuy nhiên, để thực hiện một sự kiện hoàn chỉnh, việc lập kế hoạch chi phí là điều quan trọng hàng đầu. Báo giá tổ chức sự kiện sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như quy mô, yêu cầu đặc biệt và hạng mục cần thiết. Dưới đây là chi tiết báo giá từng hạng mục trong tổ chức sự kiện phổ biến tại TP.HCM để bạn tham khảo.

Báo giá thuê địa điểm trung tâm lớn tại HCM

không gian sảnh khách sạn quận 1

Địa điểm tổ chức sự kiện đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên ấn tượng đầu tiên cho khách mời. Tại TP.HCM, các lựa chọn đa dạng từ trung tâm hội nghị, nhà hàng, khách sạn cao cấp đến các khu vực ngoài trời như công viên hoặc sân vườn.

Hạng mụcSức chứaGiá
InterContinental Saigon600 người4.450.000 (Tham khảo)
Novotel Saigon300 người5.570.000
Snow Town500 người110.000/người
Khu du lịch Văn Thánh2000 người350.000/khách
Thảo Điền Village400 người9.500.000/bàn cho 10 người

Báo giá cho thuê nhà bạt không gian sự kiện

Nhà bạt sự kiện là giải pháp lý tưởng cho các sự kiện ngoài trời, giúp bảo vệ khách mời khỏi thời tiết xấu và tạo không gian tổ chức chuyên nghiệp.

Lễ khởi công tòa nhà phức hợp Searee
Nội dungMô tả chi tiếtĐVT/ngày thuêGiá (VNĐ/m²)Ghi chú
Nhà bạt không gianNhà bạt metro-form, khung struss 30x30cm. Khẩu độ: 5m x 10m, 5mx 15m80.000Số lượng trên 100m2
Nhà bạt 4mx6mNhà bạt metro-form, khung sắt struss 15×15, nhiều kích cỡ tùy chọn75.000
Nhà bạt phiNhà bạt khung sắt phi 42, kích cỡ tùy chọn70.000
Đánh trống múa lân trong lễ khởi công

Báo giá cho thuê âm thanh, ánh sáng sự kiện

Âm thanh và ánh sáng là “linh hồn” của sự kiện, giúp tạo nên không khí sôi động và chuyên nghiệp.

thi công sân khẩu âm nhạc NTPMM
Hạng mụcTên thiết bịĐơn vịGiáGhi chú
Âm thanhÂm thanh trong nhà đơn giản dành cho hội chợ, gồm 02 cặp loa full 400W, mixer 02 channel, 2-mic, đầu DVDBộ950.000
Âm thanh đơn giản, phục vụ trong không gian nhỏ, chương trình đơn giản (nói nghi), gồm:
– 2 loa subbass 1000W, 2 loa full 500W
– 1 đầu DVD, 2 mic không dây & chân mic (cao)
– 1 mixer 16 channel, 01 Equalizer, 01 Crossover, 02 Compressor
– 01 Power + 01 laptop + Nhân viên kỹ thuật âm thanh
Bộ2.700.000Quy mô trang thiết bị & chi phí điều chỉnh tùy theo quy mô chương trình
Âm thanh đơn giản, phục vụ trong không gian lớn, chương trình có ca múa nhạc cơ bản, gồm:
– 2 loa subwoofer 1000W, 4 loa fullrange 800W, 2 loa monitor 350W
– 1 đầu DVD-MD
– 4 mic Sheihensher không dây & 2 chân mic
– 01 Mixer 24 channel, 02 Equalizer, 02 Crossover, 02 Sponer, 04 Amplifier, 1 Noise gate, 03 Compressor + cấp tín hiệu, cáp kết nối động bộ, 01 laptop & người chỉnh nhạc
Bộ4.300.000
Âm thanh quy mô, phục vụ ca múa nhạc, thời trang ngoài trời (danh sách trang thiết bị phụ thuộc quy mô cụ thể)BộTừ 5.000.000
Ánh sángÁnh sáng đơn giản, phục vụ ca múa nhạc quy mô nhỏ, gồm hệ thống:
– 10 đèn par 1000W/par đổi màu
– 2 đèn cầu xoay đổi màu, 2 Movinghead
– Cột đèn chữ 3m
– 1 bàn mixer điều khiển ánh sáng
– Cáp tín hiệu, cáp điều khiển ánh sáng
Bộ2.400.000
Ánh sáng sân khấu ca múa nhạc, thời trang quy mô trung bình:
– 6 Parled 48 bóng, gồm màu xanh dương, hồng ngọc, đỏ
– 01 đèn follow spot 2000W
– 8 đèn Movinghead, 1 bộ điều khiển đèn
– 1 bàn mixer điều khiển ánh sáng
– Cáp tín hiệu, cáp điều khiển ánh sáng
– Nhân viên kỹ thuật ánh sáng
Bộ4.700.000Với các gói dịch vụ lớn hơn, tính chất chuyên nghiệp hơn thì yêu cầu kỹ thuật, cấu hình thiết bị cũng cao hơn rất nhiều
Ánh sáng quy mô lớn, phục vụ ca múa nhạc, thời trang quy mô lớn (danh sách trang thiết bị phụ thuộc quy mô cụ thể)BộTừ 5.600.000
Đèn SkylineĐèn chiếu bầu trời, công suất 4000WCái2.600.000
Đèn HalogenĐèn halogen hắt sángBộ300.000
hệ thống loa, âm thanh sự kiện

Báo giá chi phí nhân sự sự kiện

Đội ngũ nhân sự là yếu tố quyết định sự thành công của sự kiện.

Giá thuê Người dẫn chương trình (MC) cho từng sự kiện

MC dẫn chương trình
Hạng mụcChương trìnhMC/Nghệ sĩĐơn vịGiá (VNĐ)Ghi chú
MC – Người dẫn chương trìnhChương trình đơn giảnMC bán chuyênBuổi850.000 – 2.050.000Ngoại hình khá
Hội thảo, hội nghịMC chuyên nghiệp TP.HCMBuổi5.200.000 – 15.100.000Phục vụ chương trình hội nghị chuyên sâu, yêu cầu ngôn ngữ và kỹ năng cao
Tiệc công ty, tiệc cuối nămMC giải tríBuổi7.100.000 – 11.000.000Chuyên tạo không khí sôi động, thân thiện
Lễ hội, khai trương, giới thiệu sản phẩmMC năng độngBuổi5.100.000 – 9.100.000Khả năng dẫn dắt sự kiện ngoài trời, tương tác với khán giả
Chương trình ca múa nhạcMC hoạt náoBuổi8.200.000 – 10.100.000Khán năng làm chủ sân khấu, thu hút đám đông
Sự kiện quốc tế, hội thảo đa ngôn ngữMC song ngữ (Anh – Việt)Buổi9.100.000 – 20.100.000Dẫn dắt chương trình song ngữ, yêu cầu ngoại ngữ tốt

Chi phí thuê nhân sự kỹ thuật

Báo giá chi phí cho thuê nhân viên kỹ thuật sự kiện
Hạng mụcMô tả chi tiếtĐơn vịGiá (VNĐ)
Nhân sự kỹ thuật– 1 leader kỹ thuật
– 2 kỹ thuật hỗ trợ (audio/video, record, present)
Ghép layoutframe Capture video
Người7.100.000
Nhân sự chạy layoutGói5.100.000
Nhân sự quay phim highlightQuay phim
Dựng highlight
Gói8.100.000
Nhân sự chụp ảnh sự kiệnbuổi/ 5 tiếng5.100.000

Chi phí thuê diễn viên, nhóm nhảy, nghệ sĩ

Báo giá cho thuê Nhân viên múa lân sư rồng tại sự kiện
Hạng mụcChi tiếtĐơn vịGiá (VNĐ)Ghi chú
Ca sĩCa sĩ thiếu nhiNgười/ 2 bài1.700.000
Ca sĩ TP.HCMNgười/ 2 bài3.100.000
Đơn ca có nhóm múa phụ họa (3-4 người)Buổi10.100.000
Ban nhạc hòa tấu/ SemiclassicGồm: 1 violon, 2 guitar, 1 piano (gồm cả nhạc công & nhạc cụ) – Làm việc: 1-2h/showNhóm/show2.100.000Tùy theo Semiclassic
Ban nhạc hiện đạiGồm: 1 dàn trống, 1 guitar solo, 1 guitar bass, 1 bungo, 1 keyboard (gồm cả nhạc công & nhạc cụ) – Làm việc: 1-2h/showNhóm/show7.600.000
Diễn viênDiễn viên biểu diễn chương trình, tiểu phẩmBuổi5.100.000 – 20.100.000Giá tùy thuộc vào độ nổi tiếng và loại hình biểu diễn
Nhóm nhảy chuyên nghiệpNhảy hiện đại, nhảy theo tiết mục yêu cầuBuổi5.600.000 – 8.000.000Nhóm 4-8 người, bao gồm trang phục biểu diễn

Chi phí cho trang trí sự kiện, set up sân khấu

Trang trí đóng vai trò quan trọng trong việc tạo không gian ấn tượng.

Backdrop khai trương khách thành phòng Lap của Diag
Hạng mụcChi tiếtĐơn vịGiáGhi chú
Bục phát biểuBục gỗ hoặc inox, in ấn & cắt dán logo theo yêu cầuBục1.500.000Nhiều mẫu
BackdropKhung sắt hộp 30x30mm95.000 
 Khung sắt hộp + in bạt Hiflex110.000Lắp đặt bao gồm nhân công & phụ liệu lắp đặt
StandeeIn standeeCái215.000 
Hastag cầm tayHastag cầm tay chụp ảnh Chất liệu: PP bồi Formex 5mm, cắt thành phẩm.Kích thước: 35x 22 cm (ngang x cao)Cái85.000 
Backdrop ngoài sảnhkích thước 3mx5m (3.5tr)Cái8.100.000 
 sàn gỗ dày 10cm  (2.5tr)   
 giá có thể thay đổi khi yêu cầu cao về mô hình (2tr)   
Hội nghị hội thảo về phụ khoa sinh sản Diag
Danh mụcMô tảSố lượngGiá (VND)
PalletPallet gỗ khung đế sắt, lót ván sàn dày 2cm, cao 10cm 90.000
 Pallet gỗ, kích thước: 1m x 1m, cao 10cm 60.000
 Pallet nhựa Vinyl, cao 5cm 70.000
Ghế ngồiGhế sắt hoặc inox lưng dựa có nệm, bọc vải trắng, nơ xanh/đỏ> 100 ghế45.000/ghế
 Ghế Banquete nơ xanh 45.000
 Ghế Inox không dựa 20.000
 Ghế dựa xuân hoa cao cấp 90.000
 Ghế nhựa không dựa, cao 0.5m 8.000
 Ghế nhựa có dựa 9.000
BànBàn khách Vip, lễ tân. Bàn gỗ có khăn bàn trang trí. KT: 1,2m x 0.5m x 0.7m 95.000
 Bàn tiệc tròn Inox. Có khăn bàn trang trí. DK: 1.1m 100.000
 Bàn tiệc tròn gỗ. Có khăn bàn sang trọng. Đường kính: 1.8m 330.000
 Bàn quay bar – bàn tròn một chân đứng: cao 1,1m, mặt bàn gỗ đường kính 60cm, bao gồm khăn phủ bàn dài> 10 bộ140.000/bộ
Rèm cửaRuy băng trang trí viền theo mép bàn 20.000 – 60.000/bộ nếu có cắt dán decal
Bảng tên đại biểuBảng mica 2 mặt, KT: 30cm x 10cm 45.000 bao gồm cả nội dung in
ThảmThảm nhung (nhiều màu đỏ, xám, xanh) 55.000/m2
Barrie – Trụ InoxTrụ Inox + dây nhung đỏ có nơ hai đầu ngăn phân luồng lối đi 45.000
Quạt công nghiệpQuạt treo tại vị trí treo có sẵn 355.000
 Quạt đứng 255.000
 Quạt phun sương, đã bao gồm hệ thống dây ống nước 455.000
Máy nóng – lạnhMáy làm nóng lạnh trực tiếp nước nóng (640W) 255.000
 Máy điều hòa đứng phòng VIP, công suất 2-5 HP 6.100.000 – 8.100.000
Máy phát điệnMáy công suất từ 3-5KVA, chưa gồm tiền dầu 5050.000 tùy theo quy mô chương trình
Thùng rút thămChất liệu mica, KT: 40cm x 40cm 220.000
Bảng chỉ dẫnChân chữ L, khung sắt, format, dán decal 210.000

Báo giá cho thuê thiết bị trình chiếu sự kiện

Các thiết bị trình chiếu giúp truyền tải nội dung sự kiện hiệu quả.

Hội nghị phụ khoa của Diag
Danh mụcMô tảĐơn vịGiá (VND)Ghi chú
Máy chiếuCường độ sáng 2500 ansi, độ phân giải XGA (1024×768 pixels)Cái450.000-3000 ansi: 600.000/ ngày
 Cường độ sáng 3500 ansi, độ phân giải XGA (1248×976 pixels)Cái770.000 
 Cường độ sáng 5000 ansi, độ phân giải XGA (1624×1248 pixels)Cái2.500.000 
 Màn chiếu 100 inches chân chữ ABộ350.000 
 KT: 2,15m x 2,15m, có thêm banner in logo nội dung chương trìnhBộ940.000 
Màn hình LCDMàn hình LCD 32 inchesCái450.000 
 Màn hình 42 inchesCái700.000 
 Màn hình 50 inchesCái1.700.000 
Màn hình LEDMàn hình led P7.62 indoor – Dựng phông sân khấu Trong nhàm21.500.000Số lượng >20m2
 Màn hình led P6 indoorm295.000 
 Màn hình LED  Orchid (4m x 2.5) m285.000 
TVTivi nhắc bài cho SpeakersCái3.000.000TV 50 inch
LaptopLaptop- 1 laptop HOST+camera- 1 laptop present- 1 laptop record+audio/videoGói5.500.000 
Đầu máy KaraokeĐầu Karaoke 6 số, trên 4.100 bài hát Việt – AnhMáy330.000 

Chi phí in ấn và POSM cho sự kiện

In ấn tài liệu, banner, standee là những yếu tố không thể thiếu.

Chi phí in ấn POSM cho sự kiện
Danh mụcMô tảSố lượngGiá (VND)
In danh thiếp/NamecardIn trên giấy couches100/hộp25.000 (in tối thiểu 10 hộp)
Thiệp mời + Phong bìKích thước: A5
Ruột thư: C300 in 4 màu 2 mặt, cán mờ 2 mặt căt thành phẩm
Bao thư: C250 in 4 màu 2 mặt, cán mờ 1 mặt, cấn bế thành phẩm
125.000
Tờ rơi, brochureQuy cách: Coucher 200g, kích thước A4, in 2 mặt, cán mờ130.000
In PP trong nhàIn PP trong nhà (định hướng giấy 130gsm) Keo hoặc không keo> 20m²75.000/m² (bao gồm thiết kế)
In P.P (PolyPropylene)Không keo, cán polime bóng hoặc mờ 72.000/m²
In P.P ngoài trờiIn P.P ngoài trời (130gsm). Có keo hoặc không keo, dùng trong trang trí ngoài trời, poster quảng cáo 80.000/m²
Tài liệuChất liệu: Bìa C250 in màu 1 mặt, ruột F100 in trắng đen in 2 slide 1 mặt in 2 mặt  Kích thước: A4 Số lượng: 80 trang (bao gồm: 2 trang bìa, 3 tờ ngăn cách giữ các bài và 70 trang nội dung handout) Hình thức: Đóng lò xo thành phẩm, bìa kính168.000

Chi phí thi công gian hàng hội chợ, triển lãm

Các gian hàng hội chợ hoặc triển lãm thường có chi phí thi công cao do yêu cầu thẩm mỹ.

Chi phí thi công gian hàng triển lãm, hội chợ sự kiện
Danh mụcMô tảSố lượngGiá (VND)
Activition BoothThiết kế, thi công gian hàng triển lãm, trưng bày trong nhà/ngoài trời3.100.000
 Gian hàng chuẩn 3m x 3m x 2,5m cao, 3 banner hiflex 0,4 x 3m căng khung sắt, backdrop mặt hậu in bạt290.000
Gian hàng hội chợHiflex 2 banner đứng mặt trước, sản xuất và thi công gian hàng hội chợ theo MarquetteGói 1.500.000

Hạng mục phục vụ khách mời, đại biểu

Phục vụ tiệc và nước uống là phần không thể thiếu trong sự kiện.

Hội nghị tại TPHCM
Danh mụcMô tảĐơn vịGiá (VND)
Tea breakThiết kế, thi công gian hàng triển lãm, trưng bày trong nhà/ngoài trời3.100.000
 Gian hàng chuẩn 3m x 3m x 2,5m cao, 3 banner hiflex 0,4 x 3m căng khung sắt, backdrop mặt hậu in bạt290.000
Tiệc mặn – BuffetMenu theo yêu cầu, chưa bao gồm bàn ghếPhầnTừ 270.000gồm phục vụ
Túi xách giấyTúi giấy đựng quà tặng, chất liệu for cao cấp, kích thước 20x30x8cmCái22.000
Hoa cho đại biểuHoa tươi, tùy theo khách hàng cần loại hoa gìGiỏ320.000

Chi phí cho truyền thông sự kiện

Danh mụcMô tảĐơn vịGiá (VND)
Công treo/tháo dỡBanner dọcCái40.000 (bao gồm cây + dây thép)
 Banner ngangCái50.000
Giấy phépGiấy phép treo banner dọc (phường). Tùy theo tuyến đường và loại đườngCái60.000 – 420.000
 Giấy phép treo banderol. Tùy theo tuyến đường, loại đường và vị trí treoCái60.000 – 420.000
 Trên dải phân cách đườngCái420.000
 Trên vỉa hè, lề đường nội thànhCái420.000 (theo giá niêm yết của TP + chi phí dịch vụ 10%)
RoadshowThuê xe đạp inox, loại miniXe/ngày80.000
 Trang trí xe: Bánh mâm xe theo mẫu yêu cầu khách hàng, phướn có 2 mặt treo sau xe KT 0.3m x 0.8mXe/ngày250.000 – 600.000 (tùy theo Marquette và chất liệu trang trí)
 Xe đạp điện: Dán decal theo mẫu yêu cầu khách hàng, phướn có 2 mặt treo sau xe KT 0.3m x 0.8mXe/ngày380.000
 Xe máy: Attila, Airblade, Classico, Vespa cũ…Xe/ngày700.000 – 2.200.000 (tùy loại xe & số lượng thuê, chưa gồm xăng xe)
 Xe ô tô: Inova, Jeep,…Xe/ngày2.500.000 (tùy loại xe & số lượng thuê)

Báo giá các dụng cụ nghi thức

Danh mụcMô tảĐơn vịGiá (VND)
Khánh thành/khai trươngKhay, vải đỏ phủ khay, dải lụa đỏ, hoa vải, kéo khảm rồngBộ200.000 (tối thiểu là 3 bộ dành cho 2 người cắt)
 Trụ cuốn lụa đỏ, đính hoa nơ đỏ, dải lụa đỏ, kéoBộ250.000
 Xẻng inoxCái45.000
 Mũ bảo hộ (dán logo chủ đầu tư/dự án)Cái30.000
 Bao tay vảiCặp25.000
Động thổ/khởi côngBục xúc cát có nơ trang trí. KT: 10m x 0.4m x 0.4mBộ900.000 (tối đa dành cho 10 người)
 Bục ấn nút khởi công. KT: 1.2m x 0.4m x 0.4mBộ/người800.000
 Bàn ấn nút khởi công. Ván MDF phun PU, in ấn trang trí theo yêu cầu, đèn xoay + còi húBộ/người1.500.000 (thiết kế theo yêu cầu)
Bộ vải phủ bảng hiệuVải đỏ phủ bảng hiệu65.000
 Dây kéo vải phủ + hoa, nơ vải trang tríBộ/người50.000 (tối thiểu 2 người kéo màn)

Chi phí mua quà tặng

Quà tặng sự kiện với bút và hộp bụt khắc laser

Quà tặng sự kiện như túi vải, móc khóa hoặc ly cốc in logo thường có giá dao động từ 40.000 VNĐ – 300.000 VNĐ/sản phẩm, tùy chất liệu và số lượng đặt hàng.

STTHạng Mục Quà TặngMô TảĐơn Giá (VND)
1Bút Ký Cao CấpChất liệu kim loại, khắc logo65.000
2Sổ Tay Bìa DaSổ bìa da, in logo công ty95.000
3Bình Giữ NhiệtBình thép không gỉ, in logo210.000
4Áo Thun Sự KiệnÁo thun in logo, nhiều size210.000
5Bộ Quà Tặng Văn Phòng Cao CấpBộ bút, sổ tay, hộp quà320.000
6USB 16GBUSB kim loại, in logo công ty210.000
7Túi Vải ToteTúi vải bố, in logo công ty85.000
8Móc Khóa Kim LoạiMóc khóa kim loại, khắc logo45.000

Các yếu tố ảnh hưởng đến báo giá tổ chức sự kiện trọn gói

Mỗi sự kiện đều có những yêu cầu và tiêu chuẩn riêng nên mức giá cũng sẽ khác nhau. Đó cũng là lý do bạn nên liên hệ với đơn vị tổ chức sự kiện để ngồi lại và đánh giá mức độ cần thiết của toàn bộ trang thiết bị, mục tiêu chính của sự kiện cũng như ngân sách tổng thể dự án.

Những yếu tố dưới đây sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá cả của bản báo cáo, bạn hãy cân nhắc thêm nhé.

Quy mô sự kiện

Bản vẽ 3D quy mô tổ chức sự kiện

Đây là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến giá tổ chức sự kiện. Cụ thể:

  • Số lượng khách mời: Sự kiện quy mô lớn thường đòi hỏi phải đáp ứng số lượng khách mời nhiều hơn, dẫn đến nhu cầu tăng lên về số lượng bàn ghế, đồ ăn, thức uống và quà tặng, kéo theo chi phí tăng lên.
  • Phạm vi tổ chức rộng hơn cũng yêu cầu các không gian lớn hơn để chứa đựng tất cả các khách mời và hoạt động sự kiện, dẫn đến chi phí thuê địa điểm cao hơn.

Địa điểm tổ chức

Chi phí thuê địa điểm tổ chức sự kiện phụ thuộc rất nhiều vào vị trítính chất của nơi tổ chức. Các địa điểm nằm ở trung tâm thành phố hoặc có tính chất cao cấp, như khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị sang trọng, thường có giá thuê cao hơn đáng kể so với những nơi nằm ở vùng ngoại ô hoặc những địa điểm ít phổ biến hơn.

Những nơi có sẵn trang thiết bị hiện đại, dịch vụ hỗ trợ tổ chức sự kiện hoặc có khả năng phục vụ lượng khách lớn sẽ có mức giá thuê cao hơn so với những nơi chỉ cung cấp không gian cơ bản.

Thiết bị và công nghệ sử dụng

Trang thiết bị hiện đại, tiện ích đầy đủ

Các thiết bị như hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình LEDcông nghệ livestream đều cần thiết để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và thu hút khán giả.

Sử dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến như màn hình LED có độ phân giải cao, hệ thống âm thanh chất lượng hàng đầu, và dịch vụ livestream chuyên nghiệp sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn nhưng đồng thời cũng tăng chi phí đáng kể. Các thiết bị hiện đại không chỉ đắt đỏ trong việc thuê hoặc mua, mà còn yêu cầu đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp để lắp đặt và vận hành, góp phần làm tăng chi phí tổng thể của sự kiện.

Trang trí và thiết kế sân khấu

Thiết kế và trang trí sân khẩu sự kiện

Mức độ cầu kỳ và sáng tạo trong việc trang trí, từ backdrop, sân khấu đến các phụ kiện trang trí khác, sẽ quyết định phần lớn ngân sách.

Những thiết kế phức tạp và tùy chỉnh thường yêu cầu nhiều công sức và vật liệu hơn, do đó, chi phí cũng sẽ cao hơn. Ví dụ, việc sử dụng các chất liệu cao cấp, ánh sáng đặc biệt, hoặc các yếu tố trang trí độc đáo theo chủ đề sẽ làm tăng giá trị nghệ thuật của sự kiện nhưng đồng thời cũng tăng chi phí. Ngược lại, các thiết kế đơn giản hơn hoặc sử dụng các vật liệu thông dụng sẽ giúp giảm chi phí mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ cần thiết.

Will Event – Đơn vị tổ chức sự kiện trọn gói HCM với báo giá cạnh tranh

Tổ chức sự kiện không chỉ đơn thuần là việc lên kế hoạch mà còn đòi hỏi sự chuyên nghiệp, sáng tạo và kinh nghiệm để tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ. Tại TP.HCM, Will Event tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói, mang đến giải pháp toàn diện từ ý tưởng đến thực thi.

Will Event - Đơn vị tổ chức sự kiện trọn gói HCM với báo giá cạnh tranh

Báo giá minh bạch và cạnh tranh

Tại Will Event, chúng tôi luôn cung cấp báo giá chi tiết và công khai cho từng hạng mục dịch vụ, từ thiết kế, trang trí đến các trang thiết bị và nhân sự. Điều này giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và kiểm soát ngân sách một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết mang đến giá cả cạnh tranh, phù hợp với chất lượng dịch vụ mà khách hàng nhận được, đảm bảo rằng mọi chi tiêu đều mang lại giá trị xứng đáng.

Tối ưu hóa chi phí với dịch vụ trọn gói

Chúng tôi tự hào cung cấp gói dịch vụ toàn diện, bao gồm thiết kế, trang trí, cung cấp thiết bị, nhân sự và tổ chức sự kiện. Khi lựa chọn dịch vụ trọn gói, khách hàng không chỉ nhận được sự tiện lợi trong việc quản lý mà còn tiết kiệm chi phí đáng kể so với việc thuê từng hạng mục riêng lẻ. Điều này không chỉ giúp giảm thiểu các khoản chi phụ trội mà còn đảm bảo tính đồng bộ và hiệu quả cao cho sự kiện của bạn.

Đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ

Với kinh nghiệm dày dặnđội ngũ chuyên nghiệp, Will Event cam kết rằng mọi hạng mục từ thiết kế đến thi công đều sẽ được thực hiện đúng tiến độđạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Chúng tôi luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất để đảm bảo sự kiện của bạn diễn ra suôn sẻ, đúng kế hoạch và không có sự cố, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng và người tham dự.

Linh hoạt trong phương thức thanh toán

Will Event hiểu rằng mỗi khách hàng có nhu cầu tài chính khác nhau, vì vậy chúng tôi cung cấp các phương thức thanh toán linh hoạt để phù hợp với mọi yêu cầu. Bạn có thể đặt cọc trướcthanh toán phần còn lại sau khi hoàn thành sự kiện, giúp bạn dễ dàng quản lý tài chính mà không cần lo lắng về vấn đề thanh toán. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự minh bạch và rõ ràng trong mọi giao dịch.

Để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp sâu hơn về báo giá, bạn có thể liên hệ với Will Event qua:

CÔNG TY TNHH WILL EVENT

Nguyễn Thị Hiền - CEO Công ty tổ chức sự kiện Will Event
CEO at  |  + posts

Nguyễn Thị Hiên (Nguyễn Hiên Event) - CEO của công ty tổ chức sự kiện Will Event - người đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại HCM. Chị đã tổ chức thành công hơn 50 sự kiện lớn nhỏ gồm khai trương, khánh thành, tất niên, hội nghị, hội thảo, mở bán, thi công booth, backdrop, gian hàng sự kiện... bên cạnh đó còn cho thuê thiết bị sự kiện chất lượng cao, giá tốt cho các đối tác.

Chat ngay
Gọi ngay